기억을 걷는 밤 (Walk On Memories)

e84320b17e64d2a44c85f9aaacd2e5af

Lyrics/작사: 이스란 (Jam Factory)
Composer/작곡: Justin Reinstein,
Wassily Gradovsky
Arranger/편곡: Wassily Gradovsky

VUI LÒNG KHÔNG ĐEM RA KHỎI WORDPRESS NÀY!!!

 

 

Một ngày kia, ánh nắng đưa giọng nói ấy tới bên em

Nhẹ nhàng tựa phút giây chạm môi, thì thầm bên tai đánh thức em dậy

Lặng lẽ mở ra những giấc mơ ngập tràn trong ánh mắt em

Em nở nụ cười, như thể vẫn đang chờ đợi tôi

 

Ngồi bên cạnh em, tôi cất tiếng nói câu xin chào

Thật muốn quay ngược trở về quãng thời gian một thời tươi đẹp

Lần bước theo những mảnh kí ức tự lúc nào đã nhạt phai

Đêm nay, hãy để tôi đưa em đi nhé

 

Nhịp bước trên con đường khiến trái tim thổn thức

Nơi muôn vàn tinh tú chiếu soi

Trong đôi đồng tử đẹp đẽ của em

Phản chiếu một thế giới ngủ quên đang vươn mình thức giấc

 

Sẽ không ai biết được đôi ta

Cùng đi nhé Do it do it do it do it do it do it

Đi suốt đêm thâu

Cùng nhau Do it do it do it do it do it do it

Theo con đường trải rộng dưới mỗi bước đặt chân

Tôi muốn cùng em

Dạo chơi dưới bầu trời đêm mỹ lệ.

 

Bước qua đường hầm thời gian

Khoảnh khắc bên nhau khiến tôi ngày đêm mong nhớ

Một cơ hội mở ra, tôi lần nữa quay trở về bên em

Em không hề đổi thay, vẫn là em trong những mảnh kí ức ấy

Giọng nói thân thương, ánh mắt tựa buổi bình minh nắng ấm

 

Nhẹ hôn lên đôi bàn tay nho nhỏ

Tôi khao khát bắt đầu lai, một cuộc hành trình mới cùng em

Theo giai điệu du dương, réo rắt từ phương trời xa

Đêm nay, cùng tôi đi nhé

 

Nhịp bước trên con đường khiến trái tim thổn thức

Nơi muôn vàn tinh tú chiếu soi

Trong đôi đồng tử đẹp đẽ của em

Phản chiếu một thế giới ngủ quên đang vươn mình thức giấc

 

Sẽ không ai biết được đôi ta

Cùng đi nhé Do it do it do it do it do it do it

Đi suốt đêm thâu

Cùng nhau Do it do it do it do it do it do it

Theo con đường trải rộng dưới mỗi bước đặt chân

Tôi muốn cùng em

Dạo chơi dưới bầu trời đêm mỹ lệ.

 

Con đường ấy dần tới điểm kết thúc

Nơi chạm tới lời cầu nguyện thuở xa xưa

Trước mắt đôi ta là ngày mai ta vẫn thường mơ mộng

Một ngày mai rạng ngời ánh bình minh

 

Ngập tràn nắng vàng chói chang

Em tỏa sáng rực rỡ, em thật xinh đẹp biết bao

Tầm mắt tôi muốn giữ lấy em

Trước khi thế giới ngủ quên kia vươn mình thức giấc

 

Giờ hãy mở mắt ra

Do it do it do it do it do it do it

Đừng quên tôi nhé

Do it do it do it do it do it do it

Một ngày nào đó, tôi muốn có em kề bên

Cùng nhau bước đi trên con đường ấy

Dưới bầu trời đêm mỹ lệ.

 

 

 

 

 

Leave a Reply

