Aiyaya, Thông báo đầu tiên ⚠

B-Day

#HappyBaekhyunDay ❤

“Hey, little sunshine, have a nice 26th birthday with your family, your friends and also your love, ok?”

I LOVE YOU SO MUCH!!! BUT I ALSO KNOW THAT YOU LOVE HIM MORE^^

_170506_

Đáng lẽ dưới này phải là ‘Final Chapter’ của Baby’s Breath như mình đã hứa với mọi người, nhưng mà mình còn chưa có trans xong nữa ㅠ^ㅠ

Mình biết là mình ngâm bộ này lâu rồi, à không, phải là rất lâu rồi mới đúng, và nếu mà không có cái ngày trọng đại thế này thì với cái sự lười biếng ăn sâu vào máu thịt, bộ này sẽ còn kéo dài mãi, mãi~ ấy chứ :((

Thôi, không dài dòng nữa, nói chung là lần lỡ hẹn này thật sự xin lỗi những ai đã và đang đón đọc Baby’s Breath ở đây. (Huhu mình cũng tiếc lắm, ngày ý nghĩa thế này mà lại bỏ qua TT)

Chap cuối mình sẽ hoàn thành nhanh nhất có thể 💪💪

Thế nên mọi người hãy đợi Yeolkkong và Baekchu thêm chút nữa nha!

Leave a Reply

