[161128] Dịch Dương Thiên Tỉ – Sweet Sixteen (Tuổi 16 ngọt ngào)

006pwejegw1f3nzad6i02g30ej0cwhdu

Đừng cười như vậy nữa, đứa bé này, em làm tim tôi đập rộn ràng rồi, có cảm giác như nó sắp nhảy ra khỏi lồng ngực ấy.

161128 11:28 (China’s Time)

Bé con à,

Chào em,

Hãy nghe vài lời tâm sự của tôi nhé, được không?

Tôi chưa bao giờ thích những thần tượng nhỏ tuổi hơn mình, lại còn là một thần tượng bên Trung nữa, nhưng em là người đầu tiên đấy.

Thực lòng mà nói, ban đầu tôi không dành quá nhiều sự chú ý đến em – điều làm tôi sau này cảm thấy thật hối hận. Tôi thừa nhận ban đầu vì Vương Nguyên mà biết đến TF Boys. Thế nhưng, em biết gì không, khoảnh khắc thấy em nở nụ cười kia, tôi đã hoàn toàn gục ngã. Đôi đồng điếu ấy, nó khiến tôi say mê, đôi mắt cùng nụ cười ấy, nó đã hãm sâu và không có cách nào thoát ra khỏi tâm trí tôi. Nhiều lúc nghĩ lại, tôi vẫn thường cười đùa mà tự hỏi: ‘Thằng bé ấy chắc bỏ bùa mình mất rồi^^’

Kỉ niệm về em, rất nhiều, nhưng có lẽ thứ mà tôi không bao giờ có thể quên được chính là trong giây phút bản thân không kìm lòng nổi nữa, vì em mà rơi lệ. Bài viết ấy, tôi không còn nhớ rõ tiêu đề, hình như viết về cái nhìn của một anti-fan dành cho em thì phải. Tôi không biết bài viết ấy có bao nhiêu phần trăm là sự thật, không biết liệu có chính xác hay không, nhưng nó quả thật làm tôi phải một lần nữa suy nghĩ lại về em, một cách nghiêm túc.

Tôi không đi cùng em từ những ngày đầu, vì thế có rất nhiều thứ tôi không biết. Tỉ như việc tôi không biết những ngày trainee đầy vất vả của em, những khó khăn mà khi mới bước chân vào giới giải trí em phải chịu đựng,… – những thứ một cậu bé lẽ ra không cần phải trải qua.

Họ nói ngoại hình lúc mới debut của em không tốt, thì sao chứ, các người bây giờ hãy mở mắt to ra nhìn đi, em ấy không đẹp, không soái sao??? Có bao nhiêu người dám nhận mình đẹp từ trong trứng chứ???

Họ nói em là thành viên mờ nhạt nhất, xin lỗi đi, em ấy có thể nhảy, hát, beatbox, chơi nhạc cụ,… với tôi thế đã là thiên tài rồi. Các người có ai được như em ấy không???

Điều quan trọng cuối cùng, ai dám đem đứa nhỏ dũng cảm vì theo đuổi đam mê mà đánh đổi tất cả ấy đi so sánh với người khác??? Bảo bối à, họ không biết, không hiểu em, nhưng em biết không, dù cho thế giới này sụp đổ, tôi vẫn như cũ mà nguyện ý gánh lấy, chống đỡ một khoảng trời dành cho em.

Hát, nhảy, chơi trống,… với em là đam mê. Còn em đối với tôi là một thứ vô cùng trân quý.

 Có thể được nhìn thấy em đứng trên sân khấu tỏa sáng như thế, tôi đã vô cùng mãn nguyện rồi. Dáng vẻ khi ấy của em, tôi có thể coi như khoảnh khắc đáng nhớ của thời thanh xuân hay không a?

Đứa nhỏ này, em sao lại trưởng thành nhanh như vậy chứ? Giờ trở thành soái ca trong lòng bao người rồi, lại còn ngày càng đẹp, càng cao khiến tôi từ muốn bảo hộ em giờ chỉ muốn được em bảo hộ thôi đó:)))

Phải ăn nhiều biết không, tại tôi thích má bánh bao của em lắm, tôi cũng thích một bé Chiên béo béo, mềm mềm, thích đi nhà trẻ nữa đó ^^ Cũng đừng để bản thân mệt mỏi, nhớ hay chưa? Mỗi lần thấy mấy hình ảnh ấy, tôi sẽ lại vì em mà đau lòng lắm đấy TT^TT

*Tôi lại đang lải nhải nữa rồi*

Aizz thôi được rồi, để lần khác tôi lại kể em nghe nhé! *Chiên nhỏ, không cho phép em cự tuyệt đâu >.<*

Cuối cùng thì nhóc con, người ta gọi tuổi 16 là tuổi ngọt ngào đấy, biết không hả? Thế nên hãy có một sweet sixteen thật đáng nhớ nhé!

红叶 💕 易烊千玺

P/S: Bé con, tôi thích cái cách em vô thức gọi tên tôi trong ‘Em của hôm qua, hiện tại và tương lai’ lắm đó 😘😘😘

696e219fjw1f7ovk8ca6fg20b4072x6s

Leave a Reply

