[TRANS][CHANBAEK] Baby’s Breath – Foreword

index_8930
Hình ảnh không mang tính chất minh họa^^

FOREWORD

Tên tôi là Byun Baekhyun.

Anh trai kế của tôi tên là Park Chanyeol.

Tôi là đội trưởng đội bóng đá của trường và điểm số của tôi không ít thì nhiều cũng rất tốt.

Anh trai kế của tôi có chỉ số IQ “dưới mức trung bình” là 65. Anh ta đã học chương trình học riêng tại nhà phần lớn cuộc đời mình. Phải, thần kinh của anh ta chậm phát triển. Không có khả năng tiếp thu. Khuyết tật về mặt nhận thức. Bạn có thể gọi bằng bất cứ cái tên nào. Anh ta hầu như chẳng làm gì nhiều trong suốt cuộc đời mình ngoại trừ việc tưới nước cho cây cỏ trong cửa hàng hoa của gia đình chúng tôi và cố gắng giải toán lớp hai. Anh ta vẫn đang đếm bằng ngón tay.

Cuộc sống đã thay đổi, hay ít nhất là như thế, kể từ khi Chanyeol chuyển đến sống cùng chúng tôi.

Tên tôi là Byun Baekhyun và tôi muốn người anh trai kế ngu ngốc của mình biến mất.

Leave a Reply

